Beanbagviet chuyên cho thuê beanbag các loại

Ghế lười Beanbagviet luôn đem đến cảm giác ấm cúng, gần gũi, thân thiện và thoải mái cho quan khách tham dự nên các event đều rất thành công và gây ấn tượng tốt

Beanbagviet không chủ trương bán đại hạ giá các mẫu ghế lười trưng bày hoặc hàng tồn. Số ghế lười này được Beanbagviet giữ lại dùng cho dịch vụ cho thuê ghế lười của mình. Do đó Beanbagviet luôn có đầy đủ các chủng loại ghế lười cho thuê với chất lượng, độ bền đẹp không khác ghế lười mới với giá thuê hấp dẫn và điều kiện thuê dễ dàng, tạo thoải mái cho khách hàng.

Ghế lười Beanbagviet luôn đem đến cảm giác ấm cúng, gần gũi, thân thiện và thoải mái cho quan khách tham dự nên các event đều rất thành công và gây ấn tượng tốt. Nhiều công ty lớn đã thuê ghế lười của Beanbagviet cho ngày hội gia đình, hội thảo, sự kiện ngoài trời của mình và hoàn toàn hài lòng. Ghế lười Beanbagviet đã có mặt trong các sự kiện như Yacht Party, Spirited, Hackathon v,v... Thậm chí một khách hàng cùng gia đình và bạn bè đã có một trải nghiệm thú vị khi thuê hàng chục ghế lười của Beanbagviet cho 3 ngày đám cưới tưng bừng của mình tại resort MGM Hồ Tràm :-)

Quý khách có nhu cầu thuê ghế lười cho event của mình xin vui lòng liên hệ để có giá và dịch vụ tốt nhất từ nhà cung cấp ghế lười uy tín Beanbagviet.

Thông tin liên quan