Ghế lười có lợi cho sức khoẻ?

Với đa số người sử dụng thì ghế lười rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn...

 

Ghế lười có lợi cho sức khoẻ?

Cảm giác thư giãn khi sử dụng ghế lười rất khác lạ và dễ chịu nên nhiều người bệnh được bác sĩ khuyên dùng ghế lười để ngăn ngừa những tật về xương gây ra bởi các tư thế ngồi, nằm không đúng, giúp giảm những cơn đau, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi... Ngoài ra, ghế lười tphcm cũng rất thích hợp cho những người bệnh trầm cảm, mất ngủ hay dùng làm ghế cho bà bầu trong thời kỳ có thai và sau khi sinh.

Hình 5: Ghế lười hình giọt nước Beanbagviet màu sắc dịu nhẹ, rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn.Hình 5: Ghế lười hình giọt nước Beanbagviet màu sắc dịu nhẹ, rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn.

Với đa số thì ghế lười rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, cũng có người cảm thấy không thoải mái khi sử dụng chúng. Có nhiều lý do nhưng vấn đề chủ yếu có thể là người sử dụng đã mua phải sản phẩm ghế lười beanbagvn dùng nguyên liệu chất lượng thấp, sử dụng ghế có kích thước không phù hợp, ghế lười giá rẻ , quá cũ hoặc ghế lười chỉ dùng để trang trí, ghế có quá ít hay quá nhiều hạt xốp. Do vậy người sử dụng khi mua ghế lười nên chọn loại ghế lười có chất lượng tốt, chọn mẫu ghế , kích thước và tư thế phù hợp khi nghỉ ngơi để có được sự thoải mái nhất. 

Beanbagviet đã sản xuất nhiều gối lười cỡ lớn. Trong hình là một chiếc gối lười hinh thu mèo Kitty do Beanbagviet gia công cho một khách hàng tại Mỹ.Hình 6: Beanbagviet đã sản xuất nhiều gối lười cỡ lớn. Trong hình là một chiếc gối lười hinh thu mèo Kitty do Beanbagviet gia công cho một khách hàng tại Mỹ.

Với những người đã lớn tuổi hoặc người mắc bệnh về xương khớp, cơ v.v..., trước khi sử dụng ghế lười cho mục đích trị liệu, chữa bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có quyết định đúng. Không nên dùng ghế lười beanbag cho trẻ sơ sinh nếu không có người lớn trông chừng.

(Theo Beanbagviet)

 Vui lòng ghi rõ nguồn www.beanbagviet.com khi phát hành lại những thông tin từ website này.

----------------------------  

Ghế lười bãi biển Beanbagviet sử dụng vải cao cấp không thấm nước

Thông tin liên quan