Ghế lười có nhiều giá khác nhau? Mua ghế lười ở đâu?

Giá ghế lười phụ thuộc vào chủng loại và chất lượng....

Ghế lười có nhiều giá khác nhau?

Giá ghế lười phụ thuộc vào chủng loại và chất lượng của nguyên vật liệu, kiểu dáng, kích cỡ và thời gian thiết kế, hoàn thiện sản phẩm.

Một số loại ghế lười giá rẻ chủ yếu dùng trang trí hoặc để bán ghế lười giảm giá , nhà sản xuất chỉ dùng vật liệu kém chất lượng và không dùng túi riêng đựng hạt xốp để giảm chi phí dẫn đến chất lượng ghế lười beanbag không cao. 

Ghế lười hạt xốp thư giãn cao cấp Beanbagviet trang bị cho một Spa tại SaigonHình 9: Ghế lười hạt xốp thư giãn cao cấp Beanbagviet trang bị cho một Spa tại Saigon

Với những sản phẩm ghế lười hạt xốp sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, ổn định, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và sảng khoái tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn quý báu của mình.

Mua ghế lười ở đâu?

Ghế lười đã trở nên khá phổ biến tại Việt Nam nên đã có nhiều cửa hàng bán ghế lười ở tp.hcm và bán ghế lười tại hà nội . Khách hàng có thể mua ghế lười tphcm ở các showroom ghế lười beanbag , cửa hàng bán ghế lười tphcm hoặc mua ghế lười online trên các trang web bán hàng. Cũng có thể mua ghế lười tại website www.beanbagviet.com của chúng tôi. Đặc biệt khách hàng có thể cùng chúng tôi thiết kế và tạo ra sản phẩm ghế lười beanbags với style của riêng mình.

Ghế lười đọc sách Beanbagviet trong thư viện một trường quốc tế tại Q. Thủ ĐứcHình 10: Ghế lười đọc sách Beanbagviet trong thư viện một trường quốc tế tại Q. Thủ Đức

Loại vải nào phù hợp để làm ghế lười?

Về cơ bản, gần như tất cả các loại vải, từ vải micro suede giá rẻ đến vải canvas cao cấp đều có thể dùng để may gối lười. Tuy nhiên trên thực tế vải may ghế lười phải đảm bảo đủ độ dày, bền và chịu tải tốt. Bên cạnh đó, tùy theo công dụng và không gian thiết kế ta sẽ chọn loại vải và màu sắc thích hợp để có chiếc gối lười phù hợp. Beanbagviet luôn có sẵn các loại vải làm ghế lười hạt xốp tphcm đủ các chủng loại, nhiều màu màu sắc đẹp để khách hàng thoải mái lựa chọn.

(Theo ghe luoi cao cap Beanbagviet)

 Vui lòng ghi rõ nguồn www.beanbagviet.com khi phát hành lại những thông tin từ website này.

 

Thông tin liên quan